Để giúp bạn quản lý các văn bản tài liệu tốt hơn thì ứng dụng Google Docs hay còn gọi là Google Tài liệu ra đời. Chỉ cần một thiết bị thông minh có kết nối mạng internet. Dù ở đâu bạn cũng có thể quản lý các tài liệu hoặc chia sẻ quyền quản lý với người khác. Việc chỉnh sử văn bản sẽ đơn giản hơn bao giờ hết. Không chỉ quản lý ứng dụng còn giúp bạn chỉnh sửa các tài liệu khá tốt.
Hãy cùng theo dõi cách quản lý văn bản trên Google Docs bằng Android
Bước 1: Các bạn sẽ download Google Tài Liệu for Android
Tiếp tới chọn Cài đặt
Bước 2: Khởi động ứng dụng lên
Bạn chỉ cần nhập địa chỉ mail là bạn đã nhìn thấy các tài liệu mà bạn đang lưu trữ
Với giao diện được sắp xếp các chức năng khá hợp lý
Bước 3: Bạn dễ dàng quản lý được các văn bản với các chức năng: xóa, đổi tên, chia sẻ, lưu,....
Bạn sẽ quản lý văn bản online, hoặc bạn cũng có thể tải về từ Google Drive để chỉnh sửa offline trên thiết bị
Bước 4: Bạn có thể đổi tên tệp và nhập tên mới
Gửi chia sẻ tới địa chỉ khác hoặc in ra
Bước 5: Để soạn thảo 1 văn bản cụ thể bấm vào dấu + ở góc phải dưới: các tính năng chỉnh sửa Docs tương tự như Word (windows)
Bước 6: Tạo một văn bản mới
Sau khi tạo xong bạn có thể tìm kiếm, thay thế hay chia sẻ, xuất ra,.....
Cho phép chia sẻ online với người dùng cụ thể qua email, lưu file dưới dạng word và kết nối máy in trong mạng để in văn bản.
Trên đây là hướng dẫn các bạn cách quản lý văn bản với Google Docs trên Android khá tổng qua. Để sử dụng thành thạo cũng như làm chủ được các tác vụ này thì không có gì tốt hơn là bạn hãy tải ngay về máy và thử trải nghiệm xem sao.
APPS LIÊN QUAN