Kể về chuyến đi chơi xa thú vị nhất

Đi du lịch không chỉ để thư giãn, nghỉ ngơi mà còn là để trải nghiệm, vậy em đã có chuyến đi chơi xa nào thú vị, ý nghĩa hay chưa, cùng viết bài văn ngắn Kể về chuyến đi chơi xa thú vị nhất mà em ấn tượng để chia sẻ cùng người đọc những trải nghiệm của mình nhé!
Kể về kì nghỉ hè đáng nhớ nhất của em
Tưởng tượng và viết thư cho bạn học kể về buổi thăm trường xưa sau 20 năm
Hướng dẫn tắt máy tính từ xa bằng điện thoại Android, iPhone
Cap đi du lịch hài hước, thả thính
Top ứng dụng du lịch cho iPhone và Android tốt nhất hiện nay

Đề bài: Kể về chuyến đi chơi xa thú vị nhất

Kể về chuyến đi chơi xa thú vị nhất

5. Kể về chuyến đi chơi xa thú vị nhất, mẫu số 5
6. Kể về chuyến đi chơi xa thú vị nhất, mẫu số 6

1. Kể về chuyến đi chơi xa thú vị nhất, mẫu số 1

Kỉ niệm về chuyến đi xa thú vị nhất của bạn học sinh trong bài văn dưới đây là lần cùng bố mẹ tham quan Hồ Gươm. Bài làm: Nhân dịp sinh nhật chị em lần thứ mười bốn, mẹ đã cho chúng em đi chơi hồ Gươm. Một cảnh đẹp nổi tiếng. Hôm nay bầu trời trong xanh in bóng xuống mặt hồ. Mấy chú chim thay nhau hót những bài ca đặc biệt. Chị gió thì thướt tha đi qua tạo cho ai cũng cảm thấy dễ chịu. Sau ba mươi phút bon bon trên đường bằng chiếc xe máy của bố, cả em, mẹ và chị em đều cảm nhận được hồ Gươm đã ngay trước mắt, Mẹ và chúng em dắt tay nhau đi dạo một vòng quanh hồ, đã lâu lắm rồi em mới tới đây. Là chủ nhật nên ở đây có rất nhiều khách du lịch tới tham quan và mỗi người lại có một cách nghĩ riêng về hồ Gươm. Còn trong con mắt trẻ thơ của em hồ Gươm như một chiếc gương khổng lồ của thành phố Hà Nội. Em đã từng được nghe câu chuyện bà kể về việc vua Lê Lợi trả gươm cho thần rùa Kim Quy. Mẹ con em chọn một chỗ rõ nhất để nhìn Tháp Rùa.

2. Kể về chuyến đi chơi xa thú vị nhất, mẫu số 2

Chuyến du lịch Đồ Sơn cùng gia đình trong kì nghỉ hè vừa qua để lại nhiều ấn tượng khó quên cho bạn học sinh trong bài văn dưới đây. Bài làm: Một năm học vất vả đã qua, và đến kì nghỉ hè này, gia đình tôi tổ chức đi chơi biển Đồ Sơn. Tôi vô cùng thích thú vì đây là nơi mà tôi chưa từng đặt chân đến. Bốn rưỡi sáng, lơ mơ ngái ngủ, tôi đã bị bác đồng hồ chăm chỉ nhưng đôi khi hơi khó tính gọi dậy cho bằng được. Tôi uể oải dụi mắt đi chầm chậm vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. Cả nhà tôi đã thức dậy từ bao giờ, đang lục cục sắp lại đồ. Đánh răng rửa mặt xong, tôi thay quần áo rồi theo bố mẹ ra cửa. Ở đó có một chiếc ô tô chễm chệ chờ đợi. Bố tôi xách va li, mở cốp xe rồi để vào đấy. Mẹ tôi, chị tôi, bố tôi và tôi cùng leo lên xe. Chiếc xe bon bon chạy luôn. Nhà cửa, cây cối như những thước phim quay nhanh cứ vùn vụt. Thích nhất là lúc qua cầu, được xem phim từ trên cao. Sau đó tôi ngủ lúc nào chẳng biết. Đánh một giấc dài dậy mà vẫn chưa tới nơi, tôi đâm sốt ruột. Nhưng... khoan, tôi nghe thấy tiếng nước àooo...oo, mùi mằn mặn mang đặc chất biển. Thôi, đúng rồi, đúng là tới biển thật rồi! Tôi sung sướng lâng lâng. Nắng vàng nhè nhẹ vươn từ mặt trời đi khắp nơi. Tôi nhảy phốc xuống xe ngay khi đến khách sạn. Gia đình tôi bước vào tiền sảnh.

3. Kể về chuyến đi chơi xa thú vị nhất, mẫu số 3

Dưới đây là một bài văn đặc sắc của một bạn học sinh kể về chuyến du lịch Đồng Tháp của mình cùng bố. Bài làm: Lâu nay chỉ được nghe, cuối hè rồi, tôi mới được tận mắt thấy phong cảnh Đồng Tháp Mười khi cùng ba tôi tham gia đoàn tham quan tỉnh Đồng Tháp. Hôm ấy, sáng sớm chúng tôi khởi hành từ thị xã Sa Đéc. Tiếng máy khởi động của chiếc thuyền khuấy động cả không khí êm đềm của thị xã xinh xắn trong lành. Chiếc thuyền từ từ rời bến. Một làn khói xám từ ống khỏi toả lên vẽ thành một vệt dài. Rời khỏi đoạn kênh hẹp uốn khúc ngoằn ngoèo, chiếc thuyền bắt đầu đổ vào dòng sông lớn. Trước mặt tôi, một dòng sông rộng mở ra, làn nước đục màu phù sa nhấp nhô gợn sóng. Hai bên bờ, một màu xanh trải rộng. Lần đầu tiên tôi được thấy tận mắt bóng dáng cây tràm đầm chân trong nước, bóng dáng rặng trâm bầu, đặc biệt là bóng dừa xanh mát gợi lên một cảm giác thú vị về sự trù phú của đất nước và con người.

4. Kể về chuyến đi chơi xa thú vị nhất, mẫu số 4

Bài văn dưới đây kể về chuyến đi chơi xa thú vị của một bạn học sinh cùng các bạn cùng lớp và cô giáo của mình, điểm đến là đền Đô ở Bắc Ninh và Cổ Loa ở Hà Nội. Bài làm: Nhân dịp năm mới, trường em tổ chức cho khối bốn và năm đến thăm đền Đô và Cổ Loa ở Bắc Ninh. Mọi người reo hò ầm ĩ khắp cả sân trường. Tối hôm trước ngày đi, em cứ thao thức mãi. Tuy đã chuẩn bị rất kĩ quần áo và đồ ăn trưa ngày mai nhưng chỉ sợ lỡ buổi đi thăm quan thì tiếc quá! Sáng hôm sau, em dậy thật sớm, đánh răng rửa mặt rồi đến trường. Dọc vỉa hè cạnh trường em những chiếc xe màu xanh, vàng đỗ san sát nhau. Cứ tưởng em đi thế là sớm vậy mà các bạn đã đến đông đủ, chỉ còn thiếu vài bạn nữa. Cái lạnh mùa đông dần dần lấn át sự ấm áp của mùa xuân, ông mặt trời cố đưa những tianắng xuống mặt đất. Thế mà những đám mây xám xịt đáng ghét kia che hết cả ánh sáng mặt trời. Sáng nay trời mưa phùn, những giọt nước trong suốt luồn lỏi xuống cành cây, kẽ lá. Đến giờ xuất phát, tất cả học sinh đứng tập trung chật kín cả sân trường.

5. Bài mẫu 5: Kể về chuyến đi chơi xa thú vị nhất, mẫu số 5

Bài làm: Chắc bạn đã tới thăm Hồ Tây? Bạn có còn nhớ huyền thoại về hồ Xác Cáo, về huyền tích Trâu Vàng? Bạn đã đến thăm hồ Ba Bể lần nào chưa, nhưng chắc bạn còn nhớ câu hát của bà, lời ru của mẹ: "Bắc Cạn có suối đãi vàng, Có Hồ Ba Bể, có nàng áo xanh". (Ca dao) Lần này, xin mời bạn đến tham quan hồ thủy điện Thác Bà của quê hương mình nhé. Nước ta hiện nay có hàng chục nhà máy thủy điện, tương lai sẽ có đến hàng trăm. Nhà máy thủy điện Thác Bà tuy công suất còn khiêm tốn, nhưng nó là đứa con cả của thủy điện Việt Nam đấy các bạn ạ!

6. Kể về chuyến đi chơi xa thú vị nhất, mẫu số 6

Bạn học sinh trong bài văn dưới đây đã kể lại kỉ niệm khó quên về chuyến tham quan Hồ Tây của mình. Bài làm: Trong kì nghỉ hè vừa qua, ba cho em đi chơi Đà Lạt một tuần. Đó là phần thưởng ba dành cho em vì em đã cố gắng học tập và đạt được danh hiệu Học sinh xuất sắc. Ba em chuẩn bị rất đầy đủ cho chuyến đi này. Từ mấy hôm trước, ba đã mua vé ở Trung tâm du lịch Lửa Việt. Sáng thứ sáu, mẹ ra tận nơi xe đậu, tiễn hai cha con lên đường. Trên xe đã gần đủ người, anh lái xe nhấn còi báo hiệu cho du khách biết rằng sắp tới giờ xe chạy. Đúng 5 giờ 30 phút, xe rời bến. Thành phố lúc sớm mai thật quang đãng, mát mẻ. Trên đường, người và xe cộ còn thưa thớt. Ra khỏi thành phố, xe rẽ ra quốc lộ I và bắt đầu tăng tốc. Em ngồi ghế sát cửa sổ nên tha hồ ngắm phong cảnh hai bên đường.

Cùng với bài văn mẫu Kể về chuyến đi chơi xa thú vị nhất, các em có thể tham khảo thêm nhiều bài văn kể chuyện khác như: Kể lại những kỉ niệm ngày đầu tiên đi học; Hãy kể một kỉ niệm khó quên về tình bạn;Hãy kể về gia đình em với một người bạn em mới quen; Kể về kì nghỉ hè đáng nhớ nhất của em; Kể lại một câu chuyện làm em cảm động.

Bảo vệ điện thoại thông minh khi đi du lịch
Cách chơi Iron Marines trên điện thoại
Mini World chơi được trên điện thoại nào? cấu hình chơi không giật lag?