Nếu gặp các vấn đề khi mua hàng trên Lazada (muốn hỗ trợ đặt hàng, kiểm tra tình trạng đơn hàng, bảo hành sản phẩm, yêu cầu xuất hóa đơn mua hàng),.., các bạn có thể liên hệ tổng đài Lazada để được giải đáp. Trong một vài trường hợp, bạn đọc cũng có thể liên hệ với Lazada qua Facebook hoặc mục chat Lazada trên website Lazada.vn.
- Cách tạo tài khoản Lazada, đăng ký Lazada mua bán hàng online
- Đăng ký Lazada trên điện thoại
- Đại chỉ bảo hành tivi SamSung ở đâu? số điện thoại tổng đài liên hệ
- Cách tìm kiếm sản phẩm nâng cao trên Lazada
- Cách nạp thẻ điện thoại ngay trên ứng dụng Lazada
Nếu đang là khách hàng, người bán hàng trên sàn TMĐT Lazada, các bạn cần nắm được số điện thoại bảo hành Lazada, hotline của Lazada để liên hệ hỏi đáp thông tin, xử lý vấn đề khi cần thiết.
Số điện thoại đặt mua hàng của Lazada? Hotline hỗ trợ Lazada.
Số điện thoại Lazada gọi bảo hành, mua hàng
Hiện taị, để liên hệ hỗ trợ mua hàng, bảo hành sản phẩm tại Lazada, các bạn có thể thực hiện theo một trong 3 cách sau: (1) Gọi điện đến hotline Lazada Việt Nam, (2) Chát trực tuyến trên website Lazada.vn hoặc (3) chát với nhân viên hỗ trợ Lazada trên Facebook.
1. Tổng đài bảo hành Lazada, hỗ trợ đặt hàng
Số điện thoại tổng đài Lazada là kênh liên lạc chính thức của Lazada với nhà bán hàng, người mua hàng. Mọi vấn đề cần được giải đáp trong quá trình bán hàng (tạo sản phẩm, quản lý gian hàng, gói hàng,...) và mua hàng (tra cứu đơn hàng, bảo hành, đổi trả sản phẩm,...) đều được hỗ trực tiếp thông qua tổng đài này.
- Tổng đài CSKH Lazada: 19001007
Số điện thoại CSKH của Lazada hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần, thời gian làm việc từ 9h -18h000.
Cước phí : 1.000 đồng/phút
- Số điện thoại đặt hàng của Lazada: 19001004
Nếu không biết cách đặt hàng trực tuyến hoặc bị khóa tài khoản, không thể đặt hàng, các bạn có thể liên hệ đến số điện thoại mua hàng Lazada để được hỗ trợ đặt hàng online.
Tổng đài đặt hàng của Lazada hỗ trợ liên tục từ 7h00 - 21h00 các ngày trong tuần với cước phí là 1.000 đồng/phút.
2. Chát trực tuyến trên website Lazada.vn
Lazada là ông lớn trong TMĐT tại Việt Nam, lượng người dùng cần hỗ trợ thông tin mỗi ngày là rất lớn. Trong một vài trường hợp, do nhiều sự cố khác nhau, quá trình liên hệ đến số hotline Lazada sẽ bị gián đoạn hoặc phải chờ đợi lâu mà không được kết nối. Lúc này, bạn có thể truy cập vào phần liên hệ với Lazada trên website Lazada.vn để và chát trực tiếp với nhân viên hỗ trợ của Lazada. Thời gian hỗ trợ từ 7h00 -22h00 hàng ngày.
Tuy nhiên, để có thể chát trực tuyến với Lazada theo cách này, các bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản Lazada của mình.
Giao diện mục chat Lazada trên website Lazada.vn
3. Chát, đặt câu hỏi trên Facebook Lazada Việt Nam
Fanpage của Lazada Việt Nam được thiết lập để cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, các gian hàng nổi bật,..., trên Lazada. Hiện tại, fanpage của Lazada chưa hỗ trợ khách hàng đặt hàng trực tuyến qua Facebook. Tuy nhiên, nếu như muốn giải đáp chính sách, quy định bảo hành sản phẩm của Lazada, các bạn có thể gửi tin nhắn, để lại bình luận trên fanpage của Lazada. Đội ngũ CSKH online của Lazada sẽ hỗ trợ cho bạn.
- Truy cập vào fanpage của Lazada Tại Đây
Trên đây, 9mobi.vn đã giới thiệu cho bạn một vài cách đơn giản để liên hệ bảo hành, đặt hàng trên Lazada. Trong trường hợp nghẽn mạng, không thể liên hệ với số điện thoại bảo hành của Lazada, số điện thoại đặt hàng của Lazada, các bạn có thể linh hoạt liên hệ với Lazada theo một trong 2 cách còn lại.
https://9mobi.vn/so-dien-thoai-lazada-goi-bao-hanh-mua-hang-26212n.aspx
Là khách hàng trên Lazada, để có thể mua hàng hóa với giá hời, các bạn cần sở hữu thật nhiều mã giảm giá mua hàng, mã khuyến mãi vận chuyển,... Nếu chưa có kinh nghiệm săn mã giảm giá trên Lazada, các bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cách săn khuyến mãi, giảm giá trên Lazada cách của 9mobi.vn . Tất tần tận các mẹo mua hàng giá rẻ trên Lazada đều được tổng hợp ở bai viết này.