Thay vì phải gửi email đến địa chỉ info@hdbank.com.vn hoặc đến trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng HDBank để hỏi đáp thông tin, giải đáp thắc mắc thì bạn có thể gọi điện đến số điện thoại HDBank, tổng đài HDBank (19006060) để nhanh chóng nhận được sự tư vấn, hỗ trợ từ tổng đài viên HDBank.
- Số tổng đài FPT
- Số tổng đài Viettel 1900 8098
- Số tổng đài VNPT
- Số điện thoại BIDV, tổng đài ngân hàng BIDV
- Đại chỉ bảo hành tivi SamSung ở đâu? số điện thoại tổng đài liên hệ
Số điện thoại ngân hàng HDBank là hệ thống chăm sóc khách hàng qua điện thoại của ngân hàng TMCP Phát triển thành phố HCM. Tổng đài HDBank được xây dựng với nhiệm vụ tiếp nhận thông tin từ khách hàng, hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc của người dùng về các sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng HDBank cung cấp.
Hotline, số điện thoại tổng đài HDBank.
1. Số hotline ngân hàng HDBank?
- Số điện thoại tổng đài HDBank: 19006060, hỗ trợ 24/7 thắc mắc của khách hàng.
- Hotline ngân hàng HDBank hỗ trợ khách hàng gọi về từ nước ngoài: (+84) 02839365555
Tổng đài ngân hàng HDBank ở trên là tổng đài duy nhất và được áp dụng cho hầu hết các chi nhánh/phòng giao dịch HDBank trên toàn quốc.
Hiện tại, tổng đài HDBank miễn phí 100% phí dịch vụ cho khách hàng. Tuy nhiên, trong quá trình liên hệ, các bạn vẫn phải chịu cước viễn thông khoảng 1000 VND/phút cho các nhà mạng.
Khi gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng HDBank, các bạn cần phải cung cấp thông tin cá nhân (họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND/thẻ căn cước,...) để tổng đài viên xác nhận danh tính khách hàng trước khi hỗ trợ. Chính vì thế, để quá trình kết nối không bị gián đoạn, các bạn cần chuẩn bị sẵn các giấy tờ này để đọc cho tổng đài viên HDBank khi được yêu cầu.
2. Kênh liên lạc khác của ngân hàng HDBank
Ngoài gọi điện trực tiếp đến tổng đài HDBank, các bạn cũng có thể chủ động liên lạc với ngân hàng HDBank để giải đáp thắc mắc của mình qua các kênh sau:
- Thư điện tử: info@hdbank.com.vn
- Kênh trực tiếp: Đến trực tiếp chi nhánh/Phòng giao dịch HDBank trên toàn quốc
- Facebook: https://www.facebook.com/HDBank1990/. Hỗ trợ phục vụ từ 8h - 11h30; 13h - 17h30 các ngày thứ 2 đến thứ 6.
- Kênh tương tác trực tuyến trên website hdbank.com.vn, tương tác trực tiếp, giải quyết nhu cầu của khách hàng.
Giao diện tương tác trực tuyến trên website HDBank.com.vn
3. Khi nào nên gọi tổng đài HDBank?
Hiện tại, khi gọi điện đển tổng đài tư vấn HDBank, các bạn sẽ được hỗ trợ giải đáp các vấn đề sau:
- Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi tại ngân hàng HDBank
- Tư vấn, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc về các sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng HDBank cung cấp
- Thông báo sai sót, sự cố gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của HDBank: báo khóa thẻ khẩn cấp, báo mất sổ tiết kiệm HDBank, báo bị nuốt thẻ ATM HDBank,...
- Gửi phản hồi về thái độ, phong cách, tinh thần phục vụ của nhân viên HDBank tại quầy giao dịch hoặc tại các phòng, ban liên quan,...
Nắm được các thông tin về số điện thoại cùng các kênh liên lạc khác của ngân hàng HDBank sẽ giúp bạn đọc nhanh chóng hỏi đáp thông tin hoặc giải quyết sự cố, vấn đề của mình.
https://9mobi.vn/so-dien-thoai-hdbank-25612n.aspx
Để quá trình hỏi đáp thông tin, thực hiện giao dịch tại ngân hàng HDBank được tiến hành nhanh chóng, dễ dàng, các bạn cũng cần nắm được giờ làm việc HDBank. Bỏ túi thông tin về giờ mở cửa giao dịch ngân hàng HDBank sẽ giúp bạn sắp xếp công việc và đến ngân hàng giao dịch đúng giờ mà không phải chờ đợi lâu.