Với ứng dụng Zalo, My Viettel hiện nay người dùng đã có thể lựa chọn sử dụng để thực hiện việc chuyển 11 số thành 10 số. Tuy nhiên hiện nay cũng đã có nhiều người gặp phải tình trạng lỗi đổi được 11 số sang 10 số trên Zalo, My Viettel.
Để thực hiện sửa lỗi không đổi được 11 số sang 10 số trên Zalo, My Viettel 9Mobi.vn xin được chia sẻ các phương án như sau:
=> Đối với ứng dụng Zalo
1. Cập nhật ứng dụng Zalo phiên bản mới nhất
Đây là phương án mà bạn có thể xử lý lỗi không đổi được 11 số sang 10 số trên Zalo của mình vì có lẽ phiên bản ứng dụng Zalo của bạn chưa phải bản mới nhất và chưa có những thay đổi, cập nhật phù hợp với thiết bị.
+ Dành cho các thiết bị Android: Download Zalo cho Android.
+ Dành cho các thiết bị iPhone: Download Zalo cho iPhone.
2. Thực hiện cấp quyền ứng dụng
Đã có khá nhiều trường hợp gặp phải lỗi không đổi được 11 số sang 10 số trên Zalo, do vấn đề người dùng vô tình quên mất, và chặn không cấp quyền cho ứng dụng Zalo truy cập vào danh bạ trên thiết bị.
- Cách thực hiện
Bước 1 : Các bạn thực hiện truy cập vào ứng dụng Cài đặt , tại giao diện ứng dụng này chúng ta sẽ ấn chọn mục Ứng dụng .
Tiếp theo đó, hệ thống sẽ hiển thị danh sách các ứng dụng đã được cài đặt, chúng ta sẽ tìm kiếm và ấn chọn mục Zalo .
Bước 2 : Tiếp theo đó, tại giao diện thông tin ứng dụng Zalo, chúng ta sẽ ấn chọn mục Quyền ứng dụng . Tại đây chúng ta sẽ thấy tính năng Danh bạ chưa được kích hoạt. Chúng ta sẽ ấn chọn kích hoạt lại tính năng Danh bạ .
Bước 3 : Khi đã kích hoạt thành công, chúng ta quay trở lại ứng dụng Zalo, và thực hiện các bước chuyển đổi danh bạ 11 số sang 10 số trên Zalo.
=> Đối với ứng dụng My Viettel
1. Cách cập nhật ứng dụng My Viettel mới nhất
Cũng giống như với trường hợp lỗi không đổi được 11 số sang 10 số trên Zalo mà chúng ta đã tìm hiểu ở trên, chúng ta sẽ tiếp tục tiến hành cập nhật ứng dụng My Viettel cho Android, iPhone mới nhất tại đây:
+ Dành cho các thiết bị Android: Download My Viettel cho Android.
+ Dành cho các thiết bị iPhone: Download My Viettel cho iPhone.
2. Cấp quyền truy cập danh bạ điện thoại
Ngay khi các bạn các bạn thực hiện cập nhật ứng dụng My Viettel phiên bản mới nhất thành công, các bạn sẽ có thể thực hiện việc cấp quyền truy cập danh bạ điện thoại như sau:
- Các bạn khởi động ứng dụng My Viettel cho Android, iPhone phiên bản mới nhất, tại lần đầu truy cập phiên bản mới này, hệ thống sẽ yêu cầu người dùng Cho phép truy cập vào danh bạ điện thoại như hình dưới. Và sau đó thực hiện các bước đổi danh bạ bằng ứng dụng này.
3. Cấp lại quyền truy cập danh bạ từ My Viettel
Tiếp theo, chúng ta sẽ thực hiện tìm hiểu về việc cấp lại quyền truy cập Danh bạ điện thoại nhưng vô tình ấn chọn từ chối cấp quyền ứng dụng này cũng như khắc phục lỗi không đổi được 11 số sang 10 số trên My Viettel.
Bước 1 : Truy cập vào ứng dụng Cài đặt , tại giao diện ứng dụng này chúng ta sẽ ấn chọn mục Ứng dụng từ màn hình cài đặt này như hình dưới.
Bước 2 : Tiếp theo đó, chúng ta sẽ tìm kiếm và ấn chọn biểu tượng ứng dụng My Viettel . Chúng ta sẽ ấn chọn mục Quyền ứng dụng .
Tại đây chúng ta sẽ ấn chọn kích hoạt tính năng Danh bạ như hình trên để khắc phục tình trạng này.
Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các phương án khác phục tình trạng lỗi không đổi được 11 số sang 10 số trên Zalo, My Viettel, đây đang là một trong những ứng dụng hỗ trợ cập nhật danh bạ mới nhất cho thiết bị của mình.
Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng ứng dụng đổi đầu số mới hàng đầu hiện nay đã được rất nhiều người yêu thích mang tên Chuyển đổi đầu số. Đây là ứng dụng đã được tích hợp cho cả các thiết bị Android, iPhone hay WinPhone mà bạn đang sử dụng để thực hiện cập nhật danh bạ.
APPS LIÊN QUAN
Edit Prefix Number cho Android
Sửa lỗi danh bạ trên iPhone lock