Kiểm tra bảo hành Itel

Câu hỏi kiểm tra bảo hành Itel là một trong những điều được rất nhiều người sử dụng các thiết bị di động của nhà phát hành này quan tâm. Đây không chỉ là cách giúp người dùng nắm bắt quyền lợi người dùng mà còn giúp người dùng có những kế hoạch được hỗ trợ, trợ giúp việc sử dụng thiết bị được ổn định hơn.
Kiểm tra bảo hành Samsung j7
Kiểm tra bảo hành điện thoại Lenovo
Cách kiểm tra bảo hành iPhone, xem ngày kích hoạt
Cách kiểm tra bảo hành Samsung chính xác nhất
Kiểm tra bảo hành iPhone 5s như thế nào ?

Bên cạnh những dòng điện thoại phổ thông hiện nay đã được 9Mobi.vn đề cập như các thiết bị Xiaomi, Masstel, Oppo đang trở nên phổ biến hiện nay, thì việc nắm bắt chế độ bảo hành sẽ giúp chúng ta có thể lựa chọn một thiết bị sử dụng lâu dài. Và cách kiểm tra bảo hành Itel dưới đây cũng vậy.

- Xem thêm cách kiểm tra bảo hành Masstel .

Cách kiểm tra bảo hành điện thoại Itel

Để có thể thực hiện việc kiểm tra bảo hành Itel chúng ta sẽ có 2 phương án thực hiện như sau:

1. Kiểm tra bảo hành Itel trực tuyến

Đây là cách giúp bạn có thể truy cập vào trang chủ hỗ trợ kiểm tra bảo hành điện thoại Itel trên toàn cầu theo mã số Imei đi kèm mỗi thiết bị cũng như được in lên trên vỏ hộp máy.

* Cách thực hiện

Bước 1 : Các bạn truy cập vào địa chỉ hỗ trợ kiểm tra bảo hành Itel trực tuyến tại địa chi TẠI ĐÂY.

Bước 2 : Sau khi truy cập thành công vào địa chỉ trên, các bạn sẽ lần lượt thực hiện nhập mã số Imei có trên thiết bị bằng cách bấm *#06# vào ô nhập như hình dưới.

Khi đã nhập chính xác mã số này các bạn sẽ ấn chọn mục Submit

Bước 3 : Hệ thống sẽ tiến hành việc kiểm tra mã IMEI mà bạn đã nhập ở trên có hợp lệ hay không, nếu mã số chính xác hệ thống sẽ hiển thị thông tin thiết bị cũng như thời gian bảo hành điện thoại Itel tại màn hình điện thoại.

2. Kiểm tra bảo hành Itel qua tổng đài

Khác với cách kiểm tra bảo hành Itel trực tuyến thường được áp dụng cho các thiết bị Smartphone của nhà phát hành này, thì tại Việt Nam chúng ta còn có một phương án khác để thực hiện cách kiểm tra bảo hành Itel đó chính là liên hệ tổng đài chăm sóc khác hành Itel:

- Số tổng đài: 18002003 (miễn phí)

Thời gian hỗ trợ: Giờ hành chính từ 8h sáng tới 5h30 chiều từ thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần.

+ Thông thường các sản phẩm điện thoại Itel sẽ được hỗ trợ 12 tháng kể từ ngày mua máy.

+ Trong trường hợp sản phẩm của bạn là thiết bị trưng bày, nên thời gian check online không chính xác bạn sẽ cần phải nhớ ngày mua sản phẩm này.

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về 2 phương án giúp bạn có thể thực hiện cách kiểm tra bảo hành Itel, dòng điện thoại phổ thông đang được rất nhiều người quna tâm cũng như lựa chọn để có cho mình một thiết bị di động ưng ý phù hợp với giá tiền sử dụng.

Bên cạnh đó, thông tin về cách kiểm tra bảo hành các thiết bị điện thoại phổ thông khác cũng đang được nhiều người thắc mắc sẽ được 9Mobi.vn nhanh chóng cập nhật và giải đáp nhanh chóng nhất như cách kiểm tra bảo hành Wiko sẽ được giới thiệu ngay sau bài viết này.

Kiểm tra bảo hành Samsung S7, S7 EDGE, cách check bảo hành
Kiểm tra bảo hành điện thoại Huawei
Kiểm tra bảo hành điện thoại Asus
Cách kiểm tra, check bảo hành smartphone qua tin nhắn, qua tổng đài
Kiểm tra bảo hành điện thoại Mobiistar

APPS LIÊN QUAN

ĐỌC NHIỀU