TikTok ra mắt Effect House, nền tảng phát triển hiệu ứng AR riêng

Cuối cùng thì TikTok cũng cho ra mắt nền tảng hiệu ứng AR cho các nhà sáng tạo và nhà phát triển. Nền tảng này có tên gọi là Effect House và được đưa vào giai đoạn thử nghiệm hạn chế từ mùa thu năm ngoái. Công ty hiện đang mở bản beta cho tất cả các nhà sáng tạo, nhà thiết kế và nhà phát triển trên thế giới.
Facebook phát hành AR Studio Camera Effects cho nhà phát triển trong open beta
TikTok thành lập quỹ 200 triệu USD để hỗ trợ các nhà sáng tạo video
Instagram cho phép người dùng tạo bộ lọc riêng
TikTok ra mắt SoundOn, nền tảng phân phối âm nhạc
Những điều cần biết về ARCore của Google

Trong thông cáo báo chí TikTok cho biết các hiệu ứng sáng tạo là một phần giúp cho việc tạo video trên TikTok trở nên thú vị hơn, đồng thời các nhà sáng tạo có thể thể hiện bản, chia sẻ câu chuyện thông qua các định dạng hấp dẫn.

Tham khảo: Cách tạo tài khoản TikTok

TikTok ra mắt Effect House cho phép người sáng tạo tạo hiệu ứng AR riêng của họ

Để "mở rộng" thêm các hiệu ứng, công ty đã cho ra mắt Effect House, nền tảng cho phép mọi người xây dựng Cộng đồng hiệu ứng cho TikTok. Hiện công cụ mới đang được phát triển trên hệ điều hành Mac OSX.

- Tải phần mềm tại đây: Effect House cho Mac

Effect House bao gồm nhiều công cụ và tài nguyên học tập khác nhau, cho phép cho các nhà sáng tạo có thể tạo ra các hiệu ứng AR của riêng mình. Đồng thời những người dùng TikTok khác có thể sử dụng những hiệu ứng này trên video của họ.

=> Cập nhật phiên bản mới nhất của TikTok tại đây:
- Tải TikTok cho Android
- Tải TikTok cho iPhone

TikTok đã và đang trên đà tăng trưởng ổn định bằng cách mở rộng cơ sở người dùng hàng năm cũng như bổ sung thêm nhiều tính năng mới trên nền tảng. Doanh thu quảng cáo của công ty trong năm nay dự kiến ​​sẽ vượt mặt cả "gã khổng lồ" Twitter và Snapchat.


Bên cạnh đó nếu chưa biết cách làm video TikTok trên điện thoại như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo để có những video TikTok nhiều lượt xem nhất nhé.
Xem thêm: Cách làm video Tiktok trên điện thoại

Công ty cho biết họ đang tập trung vào việc thúc đẩy môi trường an toàn, đích thực và hòa nhập cho cộng đồng toàn cầu của mình. Đây cũng chính là lý do các hiệu ứng được gửi phải tuân theo các nguyên tắc hiệu ứng của nền tảng ngoài nguyên tắc cộng đồng. Tất cả các hiệu ứng được gửi lên sẽ được team của TikTok xem xét để đảm bảo tuân thủ các chính sách trước khi tung ra cho người dùng. Ngoài ra còn có một điều khoản cho cộng đồng để báo cáo các hiệu ứng.

Snapchat bổ sung bộ lọc nhạc AR mới giống TikTok
Instagram ra mắt bảng điều khiển chuyên dụng cho các nhà sáng tạo và doanh nghiệp
iPhone X sẽ sớm biến người dùng thành vô hình
Instagram sẽ mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền hơn cho các Creator
Ứng dụng Gmail thêm hỗ trợ Voice Chat

APPS LIÊN QUAN

ĐỌC NHIỀU