Các nhà sáng tạo trên Instagram sắp có thêm nhiều cách hơn để kiếm tiền trên nền tảng chia sẻ ảnh đình đám này khi Instagram đang phát triển một thị trường thương hiệu, các công cụ tiếp thị liên kết, cũng như một cách để các Creator mở cửa hàng của riêng họ.
- Instagram thiết kế lại ứng dụng IGTV tập trung nhiều hơn vào các Creator
- Website kiếm tiền khi xem quảng cáo uy tín nên chọn
- Cách nhận Avatar Creator Free Fire độc quyền miễn phí
- Top 4 ứng dụng kiếm tiền trên Smartphone Android/iOS
- Instagram nâng cấp các tính năng âm thanh trong Reels giống TikTok
Nhà sáng lập Facebook, Mark Zuckerberg và người đứng đầu Instagram, Adam Mosseri đã có một cuộc gặp gỡ trên Instagram Live để thảo luận về các bản cập nhật sắp tới cho mạng xã hội chia sẻ ảnh này. Trong buổi livestream, Zuckerberg đã thông báo một số thay đổi lớn về cách mà người sáng tạo có thể tạo ra doanh thu trên Instagram.
Các Creator sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn trên Instagram
Creator Shops là một trong những bổ sung mới sắp tới, dựa trên tính năng Shop hiện có dành cho doanh nghiệp trên Instagram. Zuckerberg lưu ý rằng một phần của việc xây dựng mô hình kinh doanh là "bạn tạo ra nội dung tuyệt vời và sau đó bạn bán sản phẩm". Cửa hàng dành riêng cho nhà sáng tạo sẽ cho phép các Creator bán sản phẩm trực tiếp trên nền tảng.
Tải Instagram mới nhất cho Android và iPhone tại đây:
=> Link tải Instagram cho Android
=> Link tải Instagram cho iPhone
Công cụ tiếp theo mà Instagram đang triển khai liên quan đến tiếp thị liên kết. Các chi tiết về chủ đề này còn ít, nhưng Zuckerberg đã gợi ý về một cách để nhà sáng tạo nhận được tiền cho các mặt hàng mà họ đề xuất. Zuckerberg nói: "Mọi người tìm đến những người sáng tạo để được gợi ý về những sản phẩm tốt, chất lượng, đặc biệt là ở lĩnh vực mà các Creator là chuyên gia".
Tương tự, ông chủ Facebook cũng đã công bố một công cụ để kết nối nhà sáng tạo với thương hiệu. Thị trường thương hiệu có thể giúp những người có ảnh hưởng nhỏ hơn nhận được giao dịch với thương hiệu, mang lại cho họ cơ hội kiếm thêm tiền khi lượng người theo dõi của họ tăng lên.
Hiện tại, Instagram đang thiếu các công cụ giúp nhà sáng tạo kết nối với các thương hiệu. Bất cứ khi nào một thương hiệu muốn nhà sáng tạo tiếp thị sản phẩm, họ thường sẽ liên hệ với Creator qua email hoặc tin nhắn trực tiếp. Việc có thị trường thương hiệu trong ứng dụng có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi đối với những người có ảnh hưởng trên Instagram, vì nó có thể giúp người sáng tạo tìm thương hiệu hợp tác dễ dàng hơn.
Mạng xã hội đang trở nên tập trung vào Creator nhiều hơn bao giờ hết. Mặc dù điều này là tuyệt vời cho những người dùng muốn kiếm tiền từ các khoản tài trợ, nhưng nó có thể khiến các nền tảng như Instagram và Facebook dần rời xa mục đích ban đầu của mình. Cả hai mạng xã hội này đều từng là nơi kết nối và chia sẻ hình ảnh với bạn bè và gia đình, nhưng giờ đây, chúng bắt đầu giống những nền tảng quảng cáo thúc đẩy sản phẩm không ngừng.
https://9mobi.vn/instagram-se-mang-den-nhieu-co-hoi-kiem-tien-hon-cho-cac-creator-27926n.aspx
Để cập nhật các tin tức Mobile mới hơn bạn có thể truy cập và trang chủ 9Mobi.vn để theo dõi những bài viết mới cũng như các thủ thuật tiện ích trên Mobile nhé.