Về cơ bản tính năng mới này cho phép người dùng vừa xem live stream vừa có thể mua sắm cùng lúc. Luồng livestream mua sắm đầu tiên sẽ ra mắt vào ngày 28/111 tới đây khi Walmart tổ chức buổi livestream với chủ đề Cyber Week.
Nói về tính năng mới, Twitter cho biết việc livestream trên nền tảng mang lại cho các doanh nghiệp nhiều cơ hội để tương tác với các fan, người dùng có ảnh hưởng. Việc bổ sung thêm tính năng mua sắm vào trải nghiệm này là một phần tất yếu để thu hút và tương tác với người dùng.
=> Để trải nghiệm tính năng mới này bạn có thể tải Twitter tại đây:
- Tải Twitter for Android
- Tải Twitter for iPhone
Cùng với đó Twitter cũng đang bắt đầu thử nghiệm Trình quản lý mua sắm (Shopping Manager) mới mà theo công ty, trình quản lý mới này mang lại trải nghiệm "gia nhập" cho người bán.
Ngoài ra công ty cũng đang triển khai tính năng Shop Module, được giới thiệu đầu tiên vào tháng 7, cho nhiều người dùng ở Mỹ hơn. Tính năng này cho phép các thương hiệu và doanh nghiệp thêm bộ sưu tập ảnh vào profile của mình để làm nổi bật một số sản phẩm.
So với các nền tảng mạng xã hội khác, Twitter đang "chậm" hơn một bước trong việc triển khai các tính năng liên quan đến thương mại điện tử. Với việc bổ sung một loạt các tính năng mua sắm cho thấy công ty đang dần chú trọng và coi thương mại điện tử là một phần quan trọng trong tương lai của mình.
APPS LIÊN QUAN