Instagram đưa tính năng Reels, bản sao của TikTok ra thị trường mới

Ứng dụng Instagram đang quyết tâm làm cho tính năng Reels - bản sao của TikTok trở nên dễ truy cập và được sử dụng rộng rãi hơn. Công ty chuyển Reels tới các phần riêng biệt trong cả profile của người dùng và tab Explore (đối với các tài khoản công khai). Bên cạnh đó, Reels hiện đã có mặt tại Pháp và Đức.
Instagram nâng cấp các tính năng âm thanh trong Reels giống TikTok
Instagram ra mắt tính năng Remix giống Duet của TikTok
Facebook khai tử Lasso và Hobbi - bản sao của TikTok và Pinterest vào tháng này
YouTube ra mắt tính năng Reels mới, tương tự Stories của Snapchat
Google đang thử nghiệm tính năng tìm kiếm video TikTok và Instagram

Instagram đang đưa công cụ sửa video Reels - đối thủ của TikTok đến các thị trường mới là Pháp và Đức sau khi triển khai nó tại Brazil vào năm ngoái. Reels cho phép người dùng quay các video clip ngắn trong 15 giây và chia sẻ trên nền tảng, nơi chúng có thể trở nên phổ biến. Tính năng Reels tương tự như TikTok ở chỗ nó bao gồm một bộ công cụ chỉnh sửa video, giúp người dùng tạo ra các video sáng tạo một cách dễ dàng.

Instagram đưa tính năng Reels, bản sao của TikTok ra thị trường mới

Download và cài đặt Instagram mới nhất

=> Link tải Instagram cho Android

=> Link tải Instagram cho iPhone

Download và cài đặt TiklTok mới nhất

=> Link tải TikTok cho Android

=> Link tải TikTok cho iOS

=> Link tải TikTok lite cho Android

Trước đây, các video Reels chỉ có thể được chia sẻ trong Instagram Stories. Nhưng cộng đồng Instagram đã nói rằng họ muốn có khả năng chia sẻ video Reels với người theo dõi và bạn bè lâu dài hơn, đồng thời có một không gian riêng, nơi họ có thể dễ dàng chỉnh sửa và xem video Reels của người khác.

Bên cạnh việc phát hành Reels tại Đức và Pháp, Instagram đã chuyển Reels tới một không gian riêng biệt trên Profile người dùng và trong mục Explore cho các tài khoản công khai (Public account) để mọi người có thể chia sẻ video với người xem mới và trên Instagram Feed. Instagram đã không nói gì về kế hoạch triển khai tính năng Reels trên toàn cầu hoặc khi nào họ dự kiến ​​sẽ đưa sản phẩm đến Mỹ, nhưng cho biết việc mở rộng tính năng này sẽ cho phép công ty tiếp tục cải thiện trải nghiệm hiện có và phát triển sản phẩm hơn nữa.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Instagram thận trọng trong việc mở rộng khả năng truy cập của Reels. Mạng xã hội đang cố gắng cạnh tranh với TikTok giống như cách họ đã làm với Snapchat, bằng cách mô phỏng các tính năng chính trong khi đảm bảo chúng phù hợp với giao diện của Instagram. Để làm được như vậy, công ty cần phải biết người dùng thực sự sẽ phản ứng như thế nào và điều này cần có thời gian.

Thông tin Telegram bắt đầu thử nghiệm tính năng gọi video trên iOS rất đáng chú ý với những ai đang sử dụng ứng dụng này, để biết thông tin chi tiết hơn, các bạn truy cập bài viết để nắm rõ hơn.

Instagram cho phép người dùng tạo video ngắn 15s
Instagram Stories và Reels có nhãn dán phụ đề mới
Instagram sẽ tập trung vào Reels và nhiều tính năng video khác trong năm 2022
Blackberry ra mắt phiên bản mới chạy Android
YouTube bổ sung tính năng Live Rings giống TikTok, hiển thị chỉ báo khi kênh livestream

APPS LIÊN QUAN

ĐỌC NHIỀU